Sunday, February 5, 2017

คาวตองกับโรคต่างๆ โดย ภ อุดม รินคำ

http://2travel4.blogspot.com/2017/02/blog-post.html?m=1

คาวตองฯกับโรคต่างๆ
              ในอดีตสิบกว่าปีก่อน เราเคยใช้สมุนไพรฟ้าทะลายโจรที่มีสรรพคุณโดดเด่นมากเนื่องจากออกฤทธิ์หลายอย่างที่ค่อนข้างครอบคลุมโรคที่คนเป็นกันทั้งแก้ไข้ เจริญอาหาร แก้หวัด แก้เจ็บคอเป็นต้น
                แต่ในบรรดาสมุนไพรทั้งหมดในปัจจุบัน คงจะหาสมุนไพรอะไรที่มีสรรพคุณดีเด่นเทียบเท่ากับสมุนไพรคาวตองฯได้ยาก โดยเฉพาะเมื่อนำสมุนไพรคาวตองฯมาหมักชีวภาพที่ควบคุมสภาวะเฉพาะ จึงทำให้เกิดสารออกฤทธิ์กลุ่มใหม่นอกจากสารพฤกษเคมีเดิม เช่น

1. จุลินทรีย์ที่เป็นแบคทีเรีย ชนิด  Lactobacillus casei และ L. plantarum

2. จุลินทรีย์ที่เป็นยีสต์ Saccharomyces cerevisiae  ทำให้ได้การออกฤทธิ์อื่นเพิ่มครอบคลุมกลุ่มโรคสำคัญๆที่เกิดขึ้นทั้งในคนพืชและสัตว์
            สำหรับจุลินทรีย์ทั้งสองข้อที่กล่าวข้างต้น ปัจจุบันได้ถูกจัดเป็นสมุนไพร ตามความหมายของ พรบ.คุ้มครองและส่งเสริมภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทย พ.ศ. 2542 มาตรา 3  จุลินทรีย์ แลคโตบาซิลลัสทั้งสองสายพันธ์ตามข้อ 1 ที่ผู้เขียนเคยศึกษาวิจัยโดยการนำไปทดสอบการกระตุ้นภูมิคุ้มกันในคนและสัตว์ทดลองแล้วพบว่า ทั้งเซลล์ตายและ polynucleotides ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ DNA ของจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัสทั้งสองสายพันธุ์ สามารถกระตุ้นภูมิคุ้มกันของหนูทดลองได้ดี โดยทำให้เม็ดเลือดขาวของหนูทดลองทำลายเชื้อก่อโรคร้ายแรงได้หลายชนิด ส่วนจุลินทรีย์ชนิดยีสต์ Saccharomyces cerevisiae จะมีสารเบต้ากลูแคนเป็นโครงสร้างหลักของ Cell wall ซึ่งสารเบต้ากลูแคนมีคุณสมบัติกระตุ้นไขกระดูกให้ผลิตและปลดปล่อยสเต็มเซลล์ให้ออกมาสู่กระแสเลือดมากขึ้น สเต็มเซลล์เป็น  เซลล์อ่อนที่ไม่มีหน้าที่ของเซลล์ที่เฉพาะเจาะจง สามารถแบ่งตัวเองขึ้นมาใหม่ได้และพร้อมที่จะเจริญเติบโต เปลี่ยนแปลงเพื่อไปทำหน้าที่ใดหน้าที่หนึ่งที่เฉพาะเจาะจงได้ หรือกลายไปเป็นเซลล์ของเนื้อเยื่อชนิดต่างๆในร่างกายได้ จึงถือได้ว่าสเต็มเซลล์เป็นหน่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมและรักษาตัวเองของร่างกายตลอดเวลา
           ในกรณีที่คนกินคาวตองฯหมักชีวภาพ สเต็มเซลล์ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากไขกระดูกก็จะรับเอาสาร polynucleotides ที่มีคุณสมบัติในการทำลายเชื้อก่อโรคหลายๆชนิดมาเป็นส่วนหนึ่งของ DNA ของมันด้วย ดังนั้นจึงกล่าวได้ว่า สเต็มเซลล์ใหม่ที่เกิดขึ้นจากการกินคาวตองฯ มีคุณสมบัติฟื้นฟู ซ่อมแซม และทำลายเชื้อก่อโรคไปพร้อมๆกัน ร่างกายของคนที่กินคาวตองฯจึง สเต็มเซลล์ที่ผลิตออกสู่กระแสเลือดจึงเป็นดัง “ยามีชีวิต” ที่มีสรรพคุณหลากหลายทั้งฟื้นฟู ซ่อมแซม ปรับสมดุลและทำลายเชื้อก่อโรคและสิ่งแปลกปลอมที่ร่างกายผลิตออกมาใช้เองตลอดเวลาทันกับความต้องการ ในขนาดที่เหมาะสม และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ การที่ร่างกายผลิต “ยามีชีวิต” ออกมาใช้งานได้อย่างทันท่วงทีทุกสถานการณ์ที่กำลังเกิดความผิดปกติเพียงจุดเล็กๆก่อนที่จะสะสมลุกลามแสดงอาการของโรค จึงนับได้ว่า คาวตองฯ ออกฤทธิ์ป้องกันเหตุก่อโรคหรือป้องกันโรคและยังเป็นการรักษาโรคต่างๆได้ หรือหากพิจารณาในความหมายของการเป็นวัคซีน คาวตองฯก็คือมันเป็นวัคซีนครอบจักรวาล(Universal vaccine)อเป็นทั้งวัคซีนป้องกัน(Preventive vaccine) และวัคซีนรักษา(Therapeutic vaccine)โรคได้นั่นเอง มีหลายคนที่มีประสบการณ์ดีๆหลังจากกินคาวตองฯฯมาเล่าให้เราฟังเพื่อเป็นวิทยาทานดังนี้

1. ลุงกุน อายุ 77 ปี   อ.คลองหาด จ.สระแก้ว    อาชีพทำนา    ปวดหลัง เคยใช้ยาฆ่าแมลง เกิดแพ้รุนแรงจนอาเจียนพุ่ง ต้องหามส่ง รพ. และได้หยุดใช้ไปเลย  เป็นโรคไต มีอาการปวดหลังมากจนเดินงอหลัง ปัสสาวะเป็นสีแดงเข้ม คล้ายเลือด หมอที่ รพ.บอกว่าเป็นโรคไต เป็นมาประมาณ 1 ปี จนถึงปัจจุบันป่วยมากจนทำงานไม่ค่อยได้ กินคาวตองฯไปประมาณ 7 วัน ก็รู้สึกปวดเมื่อยไปทั้งตัว หลังจากนั้น 14 วัน อาการก็ดีขึ้น อาการปวดดีขึ้นร้อยละ 80 ปัสสาวะเป็นสีใสดีแล้ว

2. คุณบุญฤทธิ์  อายุ 54 ปี ป่วยโรคไต ป่วยปี 58 เบาหวานเมื่อปี 55ไตเสื่อม 20-30 % เมื่อ มิ.ย 58 นอน รพ.นครพิงค์ 22 วัน ช็อค มีติดเชื้อในกระแสเลือด หมดสติไป ตั้งแต่วันศุกร์ 21.30 น. ฟื้น อาทิตย์เช้า ความดัน 250 เบาหวาน 220-409 จนทำให้สายตาพร่ามัว ปัสสาวะบ่อย แพทย์ใหญ่บอกว่าสิบกว่าปีนี้คนไข้แบบนี้ไม่มีใครรอด หายใจขัด แน่นหน้าอก ต้องป้อนอาหารทางสายยาง แขนสองข้างขยับไม่ได้ มีกระตุกต้องมัดติดเตียง(เนื่องจากขาดสติ)  ออก รพ. ก็กินคาวตองไปสิบกว่าวัน ได้กลับไปพบหมอ ได้รับการตรวจพบว่าค่าไตดีขึ้น หมอจึงนัดอีกในเดือนถัดมา ครั้งหลังหมอบอกว่าไตกลับมาเป็นปกติแล้ว ตอนสัมภาษณ์เบาหวานเหลือ 109 ความดัน 130/86 หลับสบาย ถ่ายปกติ

(Disclaimer: บทความทั้งหมดข้างต้นนี้  เป็นความเห็นส่วนตัวของผม เว้นเสียแต่จะเขียนเป็นอย่างอื่นไว้ ข้อมูลดังกล่าวนี้ ไม่ได้มุ่งหวังให้ใช้แทนที่คำแนะนำแพทย์เจ้าของไข้หรือให้ใช้เป็นคำแนะนำทางการแพทย์ แต่ต้องการแบ่งปันข้อมูลและความรู้ที่ได้จากงานวิชาการ
และสำหรับท่านที่ต้องการสอบถามเพื่อความมั่นใจในในด้านต่างๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ติดต่อ ไลน์ส่วนตัวของ คุณอุดม หรือ ผอ ศิริลักษณ์ โทร/ไลน์ 081 980 3320 และ fb live ศิริลักษณ์ จันทรมานนท์ ผู้ใช้สมุนไพร คาวตอง เสริมภูมิคุ้มกัน มากว่า 10 ปี จนถึงปัจจุบัน ในการฝ่าฟันมะเร็งลำไส้ระยะ 3 จนหายเป็นปรกติ จึงได้เป็นตัวแทนจำหน่ายเพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมาทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรของผู้ป่วยที่ซื้อและใช้สมุนไพคาวตองนี้)

หมายเหตุ: บทความข้างต้น ผู้เขียนอนุญาตให้คัดลอกไปเผยแพร่เพื่อเป็นวิทยาทานได้ โดยไม่ตัดทอนส่วนใดส่วนหนึ่ง อันจะทำให้เนื้อหาของบทความเปลี่ยนไป

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ตัวยา และ กรรมวิธีผลิตของเราได้รับการรับรองจากหลายสถาบัน เช่น GMP Halal  Pitch In!
อย 524-0997-1-0091
ขนาดบรรจุ 750 cc



  • ราคา 1950 บาท ลดพิเศษเหลือ 1499 บาท เท่านั้น

รวมค่าขนส่งถึงบ้านท่าน พร้อมการเก็บเงินปลายทาง COD ด้วย Kerry Logistic


พิเศษ ทางเราจะนำเงินรายได้ สมทบ รวมเป็น 200 บาท เพื่อทำบุญบริจาคสมุนไพรนี้ให้ พระ แม่ชี ผู้ยากไร้
เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรของลูกค้า ให้เขาไปสู่ภพภูมิอื่นๆ ไม่สามารถอยู่ทำอันตรายเราได้อีก เพราะ เราเชื่อว่าโรคร้าย คือ โรคกรรมโรคเวร ในอีกนัยยะหนึ่ง ในนามของ ทุนนิธิ ธรรมมะจัดสรรแบ่งปันน้ำใจ

  • การชำระเงิน 2 แบบ Payment

1. เก็บเงินปลายทาง COD ของ Kerry หรือ EMS

2. โอนเงินล่วงหน้า ผ่าน ธนาคาร ดังตอไปนี้
2.1 ธนาคาร กสิกรไทย Kasikorn
ออมทรัพย์
สาขามีโชคพลาซ่า (เชียงใหม่)
บัญชีเลขที่ 011-1-58974-7
ชื่อบัญชี พงศ์ศักดิ์ สุทธิวิวัฒน์ และ นางศิริลักษณ์ จันทรมานนท์
ทุนนิธิ ธรรมมะจัดสรร WHH

2. ธนาคารกรุงเทพ Bangkok Bank
ออมทรัพย์
สาขาท่าแพ เชียงใหม่
บัญชีเลขที่ 252-441044-2
ชื่อบัญชี พงศ์ศักดิ์ สุทธิวิวัฒน์

3. ธนาคารกรุงไทย Krungthai Bank
ออมทรัพย์
สาขามีโชคพลาซ่า (เชียงใหม่)
บัญชีเลขที่ 981-2-53056-8
ชื่อบัญชี พงศ์ศักดิ์ สุทธิวิวัฒน์

วิธีรับประทาน: 
     
1.ในกรณีรับประทานเพื่อปรับธาตุ ปรับน้ำเหลือง ปรับเลือด ให้ร่างกายพร้อมที่จะสร้างภูมิคุ้มกัน

  •              ให้ทาน 15 cc ต่อวัน เช้า หรือ ก่อนนอน 

             (ทานได้ถึง 50 วัน เฉลี่ยวันละ 29.98 บาท เพื่อสุขภาพ แต่ถูกกว่าก้วยเตี๋ยว 1 ชามซะอีก ครับ)
     
2..ในกรณีที่เข้ารับเคมีบำบัด ร่างกายจะทรุดโทรมจากทั้งโรคร้าย และ รับเคมีเข้าร่าง ต้องปรับน้ำเหลือง เลือด ให้ร่างกายแข็งแรงพอจะผ่านวิกฤติไปได้

  •               ให้ทาน 15 cc 2ครั้ง ต่อวัน เช้า และ ก่อนนอน (ทานได้ถึง 25 วัน เฉลี่ยวันละ 59.96 บาท เพื่อสุขภาพ แต่แค่พอๆกับ ข้าวกระเพราไข่ดาว ครับ)

             เรื่องจริงที่แปลกมาก  โดยส่วนมาก หมอและคณะพยาบาลจะห้ามทานสมุนไพร ซึ่งจริงแล้วดีกว่าเพราะเหมือนการทานผัก และ ยังมีทางรักษาเพิ่มมากขึ้นอีก เสริมการรักษาแผนปัจจุบันครับ

หมายเหตุ: มีถ้วยตวงแถมมาเรียบร้อย

รีบสั่งมาเลยครับ!!!! 
สุขภาพของคุณ และ คนที่คุณรัก สำคัญที่สุด

1. Inbox

2. line QR code ตามแนบ หรือ Line ID: kaew4847

3 Email: neomart@gmail.com

หมายเหตุ คนสมัยสุขภาพไม่แข็งแรง จึงต้องบำรุงกันมาก บางครั้ง สินค้าขาดก็ต้องรอ แต่โดยมากแล้วเราสามารถจัดส่งได้ วันถัดไป หลังสั่ง หรือ โอนเงิน


No comments:

Post a Comment