Saturday, August 11, 2018

ตีบ!..ตัน!..แตก! โรคหลอดเลือดสมอง มีอาการล่วงหน้าอย่างไร!!!





"เส้นเลือดตีบในสมองเกิดขึ้นทุก 4 นาที ทำไมตรวจหาสาเหตุไม่เจอ  แล้วจะมีวิธีป้องกันได้อย่างไร
ทุกวันนี้ ผมเจอคนป่วยเส้นเลือดตีบทุกวัน  ตั้งแต่อายุ 13 ปี ยัน 95 ปี  มันเกิดอะไรขึ้น  ความพิการจะหยุดได้ไหม หรือไม่ได้...  ถ้าสำหรับผม ผมตอบได้เลยว่า"หยุดได้"
เส้นเลือดตีบในสมอง เกิดขึ้นทุก 4 นาที ปีละเป็นแสนคน ดารานักแสดง คนจน คนรวย ก็ไม่เว้น  จนเป็นเรื่องน่าวิตกมากในขนาดนี้  วันนี้ขนาดการแพทย์สหรัฐ ยังบอกเลยว่า มันยากมากที่สุด การรักษาคนป่วยเหล่านี้ แทบจะเลือนลาง งบประมาณได้เสียอีกมากมาย กับคนป่วยเหล่านี้...

อาการเส้นเลือดตีบ เป็นอย่างไร  .
เส้นเลือดตีบ อาการที่ส่งสัญญาณ
1.อาการมึนหัว
2.อาการบ้านหมุน
3.อาจมีอาการอาเจียนร่วม
4.อาการร่วมอ่อนแรงที่แขน
5.อาการร่วมอ่อนแรงที่ขา
6.มีกลุ่มก้อนแข็งอุดตาม คอ บ่า ไหล่ อาจส่งสัญญาณปวด

พฤติกรรมที่ส่งผล
1.พักผ่อนน้อย
2.ดื่มน้ำน้อย
3.นอนดึก
4.ดื่มน้ำเย็นเป็นประจำ..
5.ชอบทานอาหารมันๆ
6.ชอบดื่มเหล้า สูบบุหรี่
7.ขาดการออกกำลังกาย
8.ไม่เคยปรับสมดุล ดูแลระบบหลอดเลือด และการไหลเวียนให้สมดุล
9.นั่งนาน
10.ยืนนาน
11.ทำงานหนัก..
12.ชอบดื่มน้ำอัดลม เป็นต้น

ภาวะเส้นเลือดตีบในสมอง ไม่ได้เกิดจากเชื้อโรค แต่เกิดจากพฤติกรรม ที่สะสมมานาน  ไม่ต่ำกว่า 4-5  ปี การอุดตันในเส้นเลือดถึงจะเกิดขึ้นได้  การรักษาฟื้นฟู สามารถทำได้ แต่ต้องใช้ระยะเวลา นาน ไม่ต่ำกว่า 5 ปี

คนที่เป็นมีอาการก่อนเส้นเลือดจะตีบตัน สามารถรักษาได้ ใช้ระยะเวลา ไม่เกิด 3-6 เดือน อาการเส้นเลือดตีบในสมองถึงจะไม่เกิดขึ้น... แต่ถ้ายังกลับไปทำพฤติกรรม ก็อาจกลับมาได้อีก เพราะเส้นเลือดตีบในสมอง เกิดจากพฤติกรรมในการดำเนินชีวิต ไม่ได้เกิดจากเชื้อโรค...

เอาละครับ คิดว่าข้อมูลเล็กๆน้อยๆ คงช่วยให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงได้ ห่างไกลความพิการที่จะเกิดขึ้นในอนาคต (อนุญาตให้แชร์ข้อมูลได้ครับ) เพื่อเป็นวิทยาทาน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Herborg




             จากการศึกษาและได้ร่วมวิจัย   สมุนไพรคาวตอง ในแนวทางของเภสัชศาสตร์สเต็มเซลล์มากกว่า 16 ปี โดยการพัฒนาเภสัชศาสตร์ สารใหม่ๆจากสมุนไพรคาวตอง  ผ่านวิธีการหมักแบบชีวภาพที่ควบคุมระบบนิเวศน์ในถังหมักแบบเฉพาะและการทำให้แห้งโดยไม่ผ่านความร้อน ( Dynamic Freeze Drying )จึงทำให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยดูแลสุขภาพแบบองค์รวม  จึงเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สร้างความภาคภูมิใจของทีมวิจัยของคนไทย ที่มีเภสัชกรอุดม รินคำ ร่วมวิจัย  และนำมาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ Herborg

             ภก.อุดม รินคำ ซึ่งเป็นผู้คิดค้นสูตร การผลิต สมุนไพรคาวตอง โดยได้รับอนุสิทธิบัตรเกี่ยวกับสมุนไพรคาวตอง  2 ใบ และได้นำสูตรมาพัฒนาให้ดีขึ้นจนเกิดขึ้นมาเป็นสมุนไพรที่ดีที่สุด
มีส่วนประกอบของพลูคาวสกัด และสารเบต้าคลูแคน
·  ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและช่วยเพิ่มจำนวนเม็ดเลือดขาวจำพวก NK CELL (เซลล์(Natural Killer Cells)  ที่ทำหน้าที่ตรวจสอบและฆ่าเซลล์มะเร็งแบบเฉพราะ และยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ
·       ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพ
·       ช่วยปรับสมดุลการทำงานอวัยวะต่างๆของร่างกาย


******** เลขที่อย. 24-1-09957-1-0091

******** ราคา 1,950 บาท  โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1

******** ค่าส่งนิ่มซี่เส็ง 150 บาท


******** สั่งซื้อสินค้า คลิกแอดไลน์เลย

สอบถามเพิ่มเติม >> คลิกแอดไลน์เลย

No comments:

Post a Comment