Tuesday, August 21, 2018

ประโยชน์ต่อร่างกายของ น้ำมันรำข้าวผสมสปอร์เห็ดหลินจือ




VDO

NutriFIXZhi Softgel (นิวทริฟิกซ์) น้ำมันรำข้าวผสมสปอร์เห็ดหลินจือ โดยคุณเพ็ญทิพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซล ธุรกิจเครือข่าย สินค้าด้านความงาม สินค้าสุขภาพ ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ พิมพ์สิริ 0615195364​ กลุ่ม SOL


VDO

ไม่น่าแปลกใจที่ “เห็ดหลินจือ” ถูกยกย่องให้เป็นราชาแห่งสมุนไพร และได้รับความสนใจจากสถาบันวิจัยในวงการแพทย์ทั่วโลก เพราะเห็ดชนิดนี้มีสารสำคัญกว่า 150 ชนิด มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย มีฤทธิ์สร้างภูมิต้านทานและรักษาอีกสารพัดโรค ไม่ว่าจะเป็น โรคหัวใจ โรคไต โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง-ต่ำ โรคตับ ภูมิแพ้ หรือแม้แต่โรคมะเร็งที่ว่าน่ากลัว สาระสำคัญในเห็ดหลินจือสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งได้ทั้งในทางตรงและทางอ้อม “เห็ดหลินจือ” จึงเป็นสมุนไพรจีนที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในกลุ่มคนรักษ์สุขภาพ และถูกขนานนามให้เป็น “ราชันย์เห็ดหมื่นปี
แต่รู้หรือไม่ว่า นอกจากการนำส่วนของ “ดอกเห็ดหลินจือ” มาต้มน้ำดื่มเป็นยาจีน มีสรรพคุณทางยา หรือนำดอกมาสกัดในรูปแบบผงและแคปซูลแล้ว ยังมีส่วนของ “สปอร์เห็ดหลินจือ” ที่มีคุณประโยชน์ทางการแพทย์อย่างมหาศาล ถือเป็น “ส่วน” ที่ดีที่สุดก็ว่าได้ แต่คนทั่วไปอาจยังไม่รู้จัก…ด้วยเหตุนี้เราจะนำคุณไปรู้จักกับ “สปอร์เห็ดหลินจือ” ว่าส่วนนี้มี ดี อย่างไร?

สปอร์เห็ดหลินจือคือ? มีลักษณะอย่างไร?

สปอร์เห็ดหลินจือ” คือ เมล็ดของเห็ดหลินจือที่เกาะอยู่ใต้หรือบนผิวบริเวณดอกเห็ด จะถูกสร้างออกมาจากผนังของรูใต้ดอกเห็ด มีขนาดเล็กประมาณ 8.5-11.5 x 5-7 ไมครอน ลักษณะของสปอร์เห็ดหลินจือคล้ายกับผงโกโก้ มีสีน้ำตาล รสจืด มีกลิ่นหอมของเห็ดอ่อนๆ และมีผนังหนา 2 ชั้น โดยผนังชั้นนอกจะเรียบ ส่วนผนังชั้นในมีลักษณะยื่นออกคล้ายหนามเกาะกับผนังชั้นนอก

จากผลการวิจัยเห็ดหลินจือของคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล พบว่า สปอร์เห็ดหลินจือ” เป็นส่วนที่ดีและให้ประโยชน์สูงสุด เพราะอุดมไปด้วยสารสำคัญในปริมาณที่เข้มข้นและสูงกว่าสารสกัดจากดอกถึง 20 เท่า
นอกจากนี้ “สปอร์เห็ดหลินจือ” ยังเป็นส่วนที่ใช้ขยายพันธุ์ หากเปรียบกับดอกไม้ สปอร์เห็ดหลินจือคือส่วนของเกสรนั่นเอง การขยายพันธุ์เห็ดหลินจือจาก “สปอร์” เป็นการสืบพันธุ์แบบไม่อาศัยเพศ โดยเกิดจากเห็ดหลินจือปล่อยสปอร์ออกจากรูใต้ดอก ซึ่งอาจปลิวไปเกาะบนผิวดอก ทำให้เรามองเห็นดอกเห็ดหลินจือมีลักษณะมันเงา  มีสีน้ำตาลอ่อนคล้ายกับฝุ่นกำลังเกาะอยู่  หรือหากสปอร์ของเห็ดหลินจือลอยกระจายไปตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม  เห็ดหลินจือดอกใหม่ก็สามารถเจริญเติบโตจากส่วนของ "สปอร์" ได้เอง

สรรพคุณเด่นของ “สปอร์เห็ดหลินจือ” คุณค่าเป็นยาอายุวัฒนะ

สปอร์เห็ดหลินจือ” แม้จะมีขนาดเล็ก และมีปริมาณน้อยมากต่อเห็ดหลินจือ 1 ดอก ซึ่งหากต้องการสปอร์เห็ดหลินจือในปริมาณ  1 กรัม หรือ 1 ช้อนชา จำเป็นต้องใช้เห็ดหลินจือจำนวนมากถึง 10 กิโลกรัม แต่ด้วยสารอาหารหลากหลายชนิดที่มีความเข้มข้นมากกว่าส่วนอื่นของเห็ด และมีความเป็นพิษต่ำ การเลือกทานส่วนของ "สปอร์เห็ดหลินจือ" จึงมีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพมาก มีความปลอดภัยต่อร่างกายสูงแม้จะทานติดต่อกันเป็นเวลานาน
ตามตำราแพทย์แผนจีน “สปอร์เห็ดหลินจือ” ถือเป็นสมุนไพรชั้นสูง ที่ไม่มีพิษหรือมีพิษน้อยมาก รับประทานต่อเนื่องได้ทุกวัน เป็นยาอายุวัฒนะ มีฤทธิ์ช่วยรักษาและป้องกันโรคต่างๆ มากมายได้ดังนี้
1. สปอร์เห็ดหลินจือเหมาะกับผู้ป่วยที่ต้องพักฟื้นจากอาการป่วยของโรคหรือการผ่าตัด จะช่วยทำให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงได้เร็วขึ้น
2. สปอร์เห็ดหลินจือมีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกายให้มีกำลัง บรรเทาอาการอ่อนเพลีย แก้อาการเบื่ออาหาร
3. สปอร์เห็ดหลินจือมีฤทธิ์ในการช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในผู้ป่วยโรคมะเร็ง เช่น มะเร็งปอด มะเร็งลำไส้ใหญ่ ฯลฯ ช่วยต่อต้าน ยับยั้งการเจริญเติบโตของเนื้องอกและเซลล์มะเร็ง
4. สปอร์เห็ดหลินจือมีสรรพคุณช่วยฟื้นฟูร่างกายให้แก่คนที่ผ่านการทำคีโมหรือเคมีบำบัด รวมถึงการฉายแสงไม่ให้มีผลข้างเคียงใดๆ
5. สปอร์เห็ดหลินจือทำให้ระบบการไหลเวียนเลือดและหัวใจดีขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อผู้มีภาวะโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง-ต่ำ โรคอัมพฤกษ์-อัมพาต ไขมันสูง เป็นต้น
6. สปอร์เห็ดหลินจือมีคุณสมบัติในการปรับสมดุลของร่างกาย ในผู้ที่มีปัญหาโรคเบาหวาน ช่วยลดน้ำตาลในเลือด ช่วยบรรเทาอาการของโรค และช่วยบำรุงร่างกาย ให้มีสุขภาพดีขึ้น
7. สปอร์เห็ดหลินจือทำให้ระบบภูมิคุ้มกันโรคในร่างกายแข็งแรง มีประสิทธิภาพในการช่วยป้องกันโรคได้ดียิ่งขึ้น
8. ปอร์เห็ดหลินจือดูแลและรักษาอาการตับอักเสบ ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ อีกทั้งทำให้พังผืดที่หดรัดตับคลายตัวลงด้วย
9. สปอร์เห็ดหลินจือมีสรรพคุณในการรักษาโรคไต และฟื้นฟูสมรรถภาพการทำงานของไตให้สามารถทำงานได้ดีขึ้น
10. สปอร์เห็ดหลินจือช่วยลดความเป็นพิษที่มีในเลือด ต่อต้านและกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย และยังช่วยเพิ่มปริมาณของออกซิเจนในเลือด
11. สปอร์เห็ดหลินจืออุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งจะช่วยชะลอความแก่ก่อนวัย ป้องกันไม่ให้เซลล์ภายในร่างกายถูกทำลาย
12. สปอร์เห็ดหลินจือมีฤทธิ์ช่วยป้องกันเส้นประสาทเสื่อม บำรุงสมอง และช่วยให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น
13. สปอร์เห็ดหลินจือสามารถใช้ร่วมกับการรักษาโรคต่างๆ เช่น โรคภูมิแพ้ โรคลมชัก โรคพาร์กินสัน ฯลฯ

เลือกทาน “สปอร์เห็ดหลินจือ” ชนิดใด เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด?

แม้ “สปอร์เห็ดหลินจือ” จะมีสารสำคัญในปริมาณเข้มข้น   แต่การจะได้รับสรรพคุณและประโยชน์สูงสุดจากสปอร์เห็ดหลินจือ มีข้อแนะนำว่าควรทานสปอร์เห็ดหลินจือที่ผ่านกรรมวิธีการกะเทาะเปลือก หรือทำลายผนังหุ้มแล้ว จากการวิจัยและทดลองเรื่อง “เห็ดหลินจือและสปอร์เห็ดหลินจือสู่การใช้ประโยชน์” ของคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล พบว่าเปลือกหรือผนังหุ้ม 2 ชั้นของสปอร์เห็ดหลินจือมีความแข็งมาก ลำพังเฉพาะน้ำย่อยในกระเพาะอาหารและลำไส้ของคนเราไม่สามารถทำลายผนังหุ้มได้ หากทานสปอร์เห็ดหลินจือแบบไม่กะเทาะเปลือก ร่างกายไม่สามารถดูดซึมสารอาหารสำคัญที่อยู่ภายในสปอร์ได้
ดังนั้นการเลือกทานสปอร์เห็ดหลินจือให้ได้คุณค่า ได้สรรพคุณทางยาแบบเต็มร้อย ควรเลือกทานสปอร์เห็ดหลินจือชนิดที่แตกตัว หรือกะเทาะเปลือกแล้วจึงจะดีที่สุด
สินค้าด้านความงาม สินค้าสุขภาพ ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ พิมพ์สิริ 0615195364​ กลุ่ม SOL


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Herborg




             จากการศึกษาและได้ร่วมวิจัย   สมุนไพรคาวตอง ในแนวทางของเภสัชศาสตร์สเต็มเซลล์มากกว่า 16 ปี โดยการพัฒนาเภสัชศาสตร์ สารใหม่ๆจากสมุนไพรคาวตอง  ผ่านวิธีการหมักแบบชีวภาพที่ควบคุมระบบนิเวศน์ในถังหมักแบบเฉพาะและการทำให้แห้งโดยไม่ผ่านความร้อน ( Dynamic Freeze Drying )จึงทำให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยดูแลสุขภาพแบบองค์รวม  จึงเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สร้างความภาคภูมิใจของทีมวิจัยของคนไทย ที่มีเภสัชกรอุดม รินคำ ร่วมวิจัย  และนำมาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ Herborg

             ภก.อุดม รินคำ ซึ่งเป็นผู้คิดค้นสูตร การผลิต สมุนไพรคาวตอง โดยได้รับอนุสิทธิบัตรเกี่ยวกับสมุนไพรคาวตอง  2 ใบ และได้นำสูตรมาพัฒนาให้ดีขึ้นจนเกิดขึ้นมาเป็นสมุนไพรที่ดีที่สุด
มีส่วนประกอบของพลูคาวสกัด และสารเบต้าคลูแคน
·  ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและช่วยเพิ่มจำนวนเม็ดเลือดขาวจำพวก NK CELL (เซลล์(Natural Killer Cells)  ที่ทำหน้าที่ตรวจสอบและฆ่าเซลล์มะเร็งแบบเฉพราะ และยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ
·       ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพ
·       ช่วยปรับสมดุลการทำงานอวัยวะต่างๆของร่างกาย


******** เลขที่อย. 24-1-09957-1-0091

******** ราคา 1,950 บาท  โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1

******** ค่าส่งนิ่มซี่เส็ง 150 บาท


******** สั่งซื้อสินค้า คลิกแอดไลน์เลย


สอบถามเพิ่มเติม >> คลิกแอดไลน์เลย

No comments:

Post a Comment