Thursday, August 23, 2018

กุญแจแห่งความสุข



น่าอ่านครับ


กุญแจแห่งความสุข
.....
ชายชราคนหนึ่งมักจะไปซื้อหนังสือพิมพ์จากร้านประจำ
อยู่เสมอ พนักงานร้านนี้มักแสดงสีหน้าจองหอง และดู
หมิ่นเขาเสมอ เพื่อนของเขาถามเขาด้วยความไม่เข้า
ใจว่า

“ทำไมนายไม่ไปซื้อร้านอื่น จะไปซื้อทำไมวะร้านนี้ ไอ้
เด็กพวกนี้ท่าทางมันยโสสิ้นดี”
ชายชราหัวเราะและตอบว่า
“จะไปถือสาหาความเด็กมันทำไม? หากฉันทำตามที่
นายว่า ฉันต้องเสียเวลาเดินอ้อมไปหลายซอยเลยนะ
ถึงจะซื้อหนังสือพิมพ์ได้ เราจะทำให้มันยุ่งยากไปทำไม?
จะว่าไป ที่เด็กร้านนี้ไม่มีมารยาทมันก็เรื่องของเด็กมัน
ข้าจะต้องอารมณ์บูดตามเด็กพวกนี้ด้วยเหรอ ฉันถาม
แกหน่อยมันคุ้มไหม? ฉันไปซื้อหนังสือพิมพ์นะ ฉันไม่
ได้ไปดูหน้าเด็กนั่น!”
.....
ในใจของทุกคนมีกุญแจแห่งความสุขอยู่คนละดอก แต่
เรามักเอากุญแจแห่งความสุขนั้น ไปฝากไว้ในมือของ
คนอื่น
แม่บ้านคนหนึ่งเอ่ยขึ้นว่า
"ฉันไม่มีความสุขเลย เพราะสามีฉันต้องไปประชุมต่าง
จังหวัดบ่อยๆ เขาไม่ค่อยอยู่บ้าน"
เธอเอากุญแจแห่งความสุขใส่ไว้ในมือของสามี

คุณแม่คนหนึ่งเอ่ยว่า
"ลูกของฉันไม่เคยชื่อฟังฉันเลย มันทำให้ฉันโมโหอยู่
เสมอ"
นางเอากุญแจแห่งความสุขใส่ไว้ในมือของลูกๆ

ผู้ชายคนหนึ่งเอ่ยขึ้นว่า
"เจ้านายไม่เคยเห็นผมอยู่ในสายตา ทำให้ผมกลายเป็น
คนโมโหร้าย"
เขาฝากกุญแจแห่งความสุขไว้ในมือของเถ้าแก่

แม่ผัวกล่าวว่า
"ลูกสะใภ้ของฉันไม่กตัญญู ฉันช่างโชคร้ายอะไรอย่างนี้?"
นางฝากกุญแจไว้ที่ลูกสะใภ้
...
เรามักจะกล่าวโทษว่าคนอื่นทำให้เราไม่มีความสุข แต่
ความเป็นจริงแล้วเรานั่นแหละที่
"เอาความสุขไปฝากไว้ที่คนอื่น"
ตอนนี้กุญแจแห่งความสุขของคุณอยู่ที่ไหน?
อยู่ในมือของคนอื่นหรือเปล่า?
เอามันกลับคืนมาไว้ในมือของตัวเองเถอะ!


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Herborg




             จากการศึกษาและได้ร่วมวิจัย   สมุนไพรคาวตอง ในแนวทางของเภสัชศาสตร์สเต็มเซลล์มากกว่า 16 ปี โดยการพัฒนาเภสัชศาสตร์ สารใหม่ๆจากสมุนไพรคาวตอง  ผ่านวิธีการหมักแบบชีวภาพที่ควบคุมระบบนิเวศน์ในถังหมักแบบเฉพาะและการทำให้แห้งโดยไม่ผ่านความร้อน ( Dynamic Freeze Drying )จึงทำให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยดูแลสุขภาพแบบองค์รวม  จึงเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สร้างความภาคภูมิใจของทีมวิจัยของคนไทย ที่มีเภสัชกรอุดม รินคำ ร่วมวิจัย  และนำมาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ Herborg

             ภก.อุดม รินคำ ซึ่งเป็นผู้คิดค้นสูตร การผลิต สมุนไพรคาวตอง โดยได้รับอนุสิทธิบัตรเกี่ยวกับสมุนไพรคาวตอง  2 ใบ และได้นำสูตรมาพัฒนาให้ดีขึ้นจนเกิดขึ้นมาเป็นสมุนไพรที่ดีที่สุด
มีส่วนประกอบของพลูคาวสกัด และสารเบต้าคลูแคน
·  ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและช่วยเพิ่มจำนวนเม็ดเลือดขาวจำพวก NK CELL (เซลล์(Natural Killer Cells)  ที่ทำหน้าที่ตรวจสอบและฆ่าเซลล์มะเร็งแบบเฉพราะ และยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ
·       ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพ
·       ช่วยปรับสมดุลการทำงานอวัยวะต่างๆของร่างกาย


******** เลขที่อย. 24-1-09957-1-0091

******** ราคา 1,950 บาท  โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1

******** ค่าส่งนิ่มซี่เส็ง 150 บาท


******** สั่งซื้อสินค้า คลิกแอดไลน์เลย

สอบถามเพิ่มเติม >> คลิกแอดไลน์เลย

No comments:

Post a Comment