Tuesday, August 28, 2018

กำนันร้อยเมีย แต่งทุกคน ดูแลอย่างดีด้วย





ทุบโต๊ะข่าว:กำนัน 120 เมีย เผยสูตรปึ๋งปั๋งต้องของผิดกลิ่น-เจ๊เบียบห่วงนักสะสมเมียดูแลไม่ทั่วถึง14/09/60

VDO รายละเอียดของกำนันเสริฐ ช่อง Amarin TV HD

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2560 มีเสียงร่ำลือหนาหูว่ามีกำนันในพื้นที่ ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก มีภรรยามากกว่า 100 คน และมีลูกมากกว่า 20 คนนั้น วานนี้ (13 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปเสาะหาความจริง สอบถามชาวบ้านต่างบอกว่าเป็นเรื่องจริง โดยกำนันที่ถูกพูดถึงคนนี้ เป็นคนอารมณ์ดี คุยสนุก และชอบช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อน คือ นายประเสริฐ เสือสวย หรือกำนันเสริฐ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.16 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก เป็นเจ้าของ หจก.กุศลส่งวัสดุก่อสร้าง จำกัด ทำธุรกิจบ่อดินและเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง
เมื่อไปถึงบ้านพักของกำนันเสริฐ กำนันก็ได้ควงภรรยาคนปัจจุบัน คือนางสาวณัฎฐินันทภรณ์  ไชยแก้ว หรือน้ำฝน อายุ 27 ปีมา ซึ่งผู้สื่อข่าวได้เริ่มถามทันทีว่า “กำนันมีเมียและลูกกี่คน มีเป็นร้อยคนอย่างที่เขาลือกันจริงรึเปล่า?” สิ้นคำถาม กำนันก็เขินนิดๆ พร้อมตอบว่า “ถ้านับถึงตอนนี้ ผมมีเมียทั้งหมด 120 คน มีลูกทั้งชายและลูกผู้หญิงทั้งหมด 28 คน”
จากนั้น กำนันเสริฐ ก็เล่าเรื่องราวชีวิตให้ฟังว่า ตนแต่งงานครั้งแรกตอนอายุ 17 ปี ส่วนภรรยาคนแรกอายุน้อยกว่าปีสองปี มีลูกด้วยกัน 3 คน จากนั้นก็มีภรรยามาเรื่อยๆ ส่วนใหญ่ตนจะเน้นว่าต้องเป็นสาวๆ อายุไม่เกิน 20 ปี โดยตนเองไม่ชอบคนอายุมากเพราะชอบเถียง โดยแต่ละครั้งที่มีภรรยาคนใหม่ก็จะบอกภรรยาทุกคนให้รับรู้ ซึ่งทุกคนก็ไม่มีปัญหา ยอมรับได้ และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบ้าแว้งกัน จนปัจจุบันมีภรรยาทั้งหมด 120 คน และมีลูกชาย – ลูกสาว รวมทั้งหมด 28 คน โดยมีภรรยาที่อยู่ในพื้นที่ จ.นครนายก 22 คน ที่เหลืออยู่ตามจังหวัดต่างๆ ทั่วทุกภาค ยกเว้นภาคใต้ภาคเดียวที่ไม่มีภรรยาเลย
โดย กำนันเสริฐ บอกว่า “ผมจะให้เกียรติเมียทุกคน เพราะผมจะไปสู่ขอกับพ่อแม่เขาตามประเพณี แล้วก็จัดงานแต่งงานให้ทุกคน ถ้าเมียคนไหนไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง ผมก็จะหาซื้อที่ปลูกบ้านให้อยู่เป็นสัดเป็นส่วนทุกคน ดูแลส่งเสียทั้งลูกและภรรยาให้มีความเป็นอยู่ที่ดี และอยู่อย่างมีความสุข ที่ผมมีเมียเยอะเพราะไปทำงานรับเหมาก่อสร้างที่ไหน ก็มักได้เมียที่นั่น ก็รักทุกคนนะ และเชื่อว่าทุกคนก็รักผม”
กำนันเสริฐ เล่ารื่องราวของตนต่อว่า ปัจจุบันภรรยาที่อายุเยอะที่สุดคือ 54 ปี และอายุน้อยที่สุดคือ 27 ปี นั่นก็คือน้ำฝน ภรรยาคนปัจจุบันหรือคนที่ 120 ที่อยู่ด้วยกัน ส่วนลูกคนโตเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 40 ปี และลูกคนเล็กเป็นผู้หญิงเช่นเดียวกัน อายุเพิ่ง 3 ขวบ เป็นลูกที่เกิดกับน้ำฝน สำหรับน้ำฝนตอนนี้ตนมอบตำแหน่งผู้จัดการ หจก.กุศลส่งวัสดุก่อสร้าง จำกัด ให้รวมถึงคอยดูแลขับรถให้ตนเวลาไปไหนมาไหน
ผู้สื่อได้ถามต่อว่า การมีภรรยาเยอะขนาดนี้ มีปัญหากับเรื่องการให้ความสุขกับภรรยาบ้างหรือไม่ กำนันตอบว่า “เราจะต้องเป็นคนตรงไปตรงมามีอะไรต้องบอกกับภรรยาตรงๆ ทุกสัปดาห์หรือว่าเป็นเดือน ผมจะต้องไปให้ความสุขกับเขา ซึ่งผมก็ไม่เคยเป็นอะไรหรือว่าหมดแรงนะ” รวมถึงได้สอบถามเรื่องยาบำรุงกำลัง ซึ่งกำนันเสริฐ ได้ตอบว่า “จริงๆ แล้วไม่ต้องกินยาหรอก ผู้ชายทุกคนแหละ ลองถ้าผิดกลิ่นรับรองได้สู้ไม่ถอย”
กำนันเสริฐยังเปิดเผยเคล็ดลับการจีบผู้หญิงว่า ท่องไว้เลยตื๊อเท่านั้นที่จะครองโลก ถ้าตนชอบผู้หญิงคนไหน ตนจะตามตื๊อถึงบ้าน เช้าถึงเย็นถึง ที่สำคัญต้องเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ และต้องมีของฝากติดมือไปทุกครั้ง และต้องพูดความจริงกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิง อย่าโกหก ต้องทำให้พวกเขายอมรับเราในความจริงให้ได้ และยอมตกลงปลงใจยกลูกสาวให้แต่งงานในที่สุด
กำนันเสริฐ ยังเล่าเรื่องประทับใจที่เกี่ยวกับภรรยาว่า มีช่วงหนึ่งธุรกิจตนล้มไม่เป็นท่า ภรรยาทุกคนตอนนั้นก็ลงขันช่วย ตนก็สู้ต่อจนธุรกิจฟื้นคืนมาได้ถึงปัจจุบัน ทุกวันนี้ตนก็ยังติดต่อคุยโทรศัพท์กับภรรยาทุกคน มีเวลาก็ไปหา ไม่ได้ทิ้งขว้าง และก็ไม่มีภรรยาคนไหนตีจากไป

ภายหลังจากที่มีข่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีสื่อต่างๆ มากมาย ติดต่ออยากขอสัมภาษณ์ ตนก็พร้อมจะให้ข้อมูล อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าที่ออกมาให้ข่าวนั้นไม่ได้อยากดังแต่อย่างใด เพียงแต่ตนต้องการแสดงความรับผิดชอบในคำพูดของลูกผู้ชาย ที่ว่าตนเป็นคนมีภรรยามาก ซึ่งไม่ได้ต้องการให้ใครมาเลียนแบบ ทั้งนี้ถ้าตนออกมาปฏิเสธข่าวตั้งแต่แรก หรือบอกไปว่ามีภรรยาคนเดียวก็เท่ากับว่าตนไม่ยอมรับความจริง และไม่ให้เกียรติภรรยาทุกคน ดังนั้นจึงขอเล่าความจริง ส่วนกระแสต่อต้านหรือด่าทอตน ว่าเป็นคน “เจ้าชู้” จากในสังคมออนไลน์ หรือไม่ให้เกียรติภรรยาคนแรกนั้น ตนไปห้ามความคิดของคนอื่นไม่ได้ ดังนั้นจะไม่ขอตอบโต้กระแสวิพากษ์วิจารณ์แต่อย่างใด แต่จะบอกเพียงว่าการมีภรรยาของตนไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ที่สำคัญครอบครัว ภรรยาและลูกๆ ทุกคนเข้าใจกันเป็นอย่างดี
ขณะที่ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พาณิช หรือเจ๊เบียบ ในฐานะนายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เมื่อตนทราบข่าวแล้วก็ตกใจ เเต่เมื่อทราบรายละเอียดว่าภรรยาทุกคนเต็มใจ และมีการจัดพิธีแต่งงานให้กับภรรยาทุกคน ก็ถือเป็นความสามารถของกำนันคนดังกล่าว มองว่าประเด็นนี้ถือเป็นเรื่องส่วนตัว หากสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้ ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใครก็เป็นสิทธิ์ส่วนตัวของกำนัน อีกทั้งอาจจะเป็นความชื่นชอบส่วนตัว เปรียบเทียบกับคนที่ชอบของสะสม แต่กำนันคงจะชอบสะสมภรรยาเยอะๆ เพราะท่านมีฐานะ มีธุรกิจ สามารถเลี้ยงดูภรรยา และลูกทุกคนได้ไม่ลำบาก ซึ่งถือว่าดี ตนก็ขอให้กำนันส่งลูกๆ เรียนให้สูงๆ เพื่อทำประโยชน์ต่อไป
หากถามว่าจะกระทบต่อหน้าที่การงานเพราะเป็นข้าราชการของรัฐหรือไม่นั้น ตนมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของท่านมากกว่า โดยขอให้เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของกำนัน ถ้าไม่ทำให้ราชการเสียหาย ก็อย่าไปนำเป็นประเด็นดีกว่า นอกจากนี้ นางระเบียบรัตน์ กล่าวติดตลกด้วยว่า อยากจะฝากถามกำนันเหมือนกันว่า มีภรรยาอยู่จังหวัดขอนแก่นหรือไม่ เพราะคงมีคนรอเป็นคนที่ 121 แต่คงไม่ใช่ระเบียบรัตน์อย่างแน่นอน


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Herborg




             จากการศึกษาและได้ร่วมวิจัย   สมุนไพรคาวตอง ในแนวทางของเภสัชศาสตร์สเต็มเซลล์มากกว่า 16 ปี โดยการพัฒนาเภสัชศาสตร์ สารใหม่ๆจากสมุนไพรคาวตอง  ผ่านวิธีการหมักแบบชีวภาพที่ควบคุมระบบนิเวศน์ในถังหมักแบบเฉพาะและการทำให้แห้งโดยไม่ผ่านความร้อน ( Dynamic Freeze Drying )จึงทำให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยดูแลสุขภาพแบบองค์รวม  จึงเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สร้างความภาคภูมิใจของทีมวิจัยของคนไทย ที่มีเภสัชกรอุดม รินคำ ร่วมวิจัย  และนำมาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ Herborg

             ภก.อุดม รินคำ ซึ่งเป็นผู้คิดค้นสูตร การผลิต สมุนไพรคาวตอง โดยได้รับอนุสิทธิบัตรเกี่ยวกับสมุนไพรคาวตอง  2 ใบ และได้นำสูตรมาพัฒนาให้ดีขึ้นจนเกิดขึ้นมาเป็นสมุนไพรที่ดีที่สุด
มีส่วนประกอบของพลูคาวสกัด และสารเบต้าคลูแคน
·  ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและช่วยเพิ่มจำนวนเม็ดเลือดขาวจำพวก NK CELL (เซลล์(Natural Killer Cells)  ที่ทำหน้าที่ตรวจสอบและฆ่าเซลล์มะเร็งแบบเฉพราะ และยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ
·       ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพ
·       ช่วยปรับสมดุลการทำงานอวัยวะต่างๆของร่างกาย


******** เลขที่อย. 24-1-09957-1-0091

******** ราคา 1,950 บาท  โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1

******** ค่าส่งนิ่มซี่เส็ง 150 บาท


******** สั่งซื้อสินค้า คลิกแอดไลน์เลย

สอบถามเพิ่มเติม >> คลิกแอดไลน์เลย

No comments:

Post a Comment