Tuesday, July 10, 2018

ทำไมแพทย์แผนปัจจุบัน ถึงห้ามไม่ให้กินอาหารเสริมสมุนไพร !!!






แพทย์ทางเลือกถือกำเนิดจากประเทศทางตะวันออกโดยเฉพาะประเทศจีน ประชาชนชาวไทยและประชากรทั่วโลก ได้หันมาสนใจการรักษาแบบแผนโบราณทั้งการฝังเข็ม โยคะ รำไทเก๊ก การทำสมาธิ สมุนไพร ชีวจิต ฯลฯ ปัญหามีอยู่ว่าการรักษาแพทย์ทางเลือกชนิดใดที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมกับราคา
โรคชนิดไหนที่ใช้การรักษาแบบแพทย์ทางเลือก ใครเป็นผู้เชี่ยวชาญ การรักษานั้นมีผลข้างเคียงหรือข้อห้ามอย่างไรบ้าง สมุนไพรนั้นใช้รักษาโรคอะไรใช้ขนาดแค่ไหน และนานแค่ไหน

เมืองนอกจะมีคำสองคำที่เกี่ยวกับแพทย์ทางเลือกคือ
  • complementary treatment หมายถึงการรักษาร่วมกับการแพทย์แผนปัจจุบัน เช่นการรำไทเก็กร่วมกับการจ่ายยาคลายเครียด
  • Alternative หมายถึงการรักษาโรคโดยใช้แผนโบราณอย่างเดียว เช่นใช้การรักษาแบบ Homeopathy

ปรัชญาของการรักษาโดยแพทย์ทางเลือก
ปรัชญาของการรักษาโดยแพทย์ทางเลือกแต่ละชนิดจะมีลักษณะที่คล้ายกันดังนี้
  1. หลักข้อแรกคือร่างกายสามารถที่รักษาตัวเอง เมื่อคุณเป็นหวัดมีไข้ปวดตามตัวคุณไม่จำเป็นต้องใช้ยาลดไข้ แต่ให้หาวิธีที่จะกระตุ้นให้ภูมิของร่างกายมาจัดการกับเชื้อโรค
  2. การป้องกันเป็นวิธีที่ดี แพทย์ทางเลือกมักจะเน้นเรื่องการป้องกันโรคมากกว่าการรักษา การรักษาที่แพทย์ทางเลือกให้นั้นมุ่งเน้นที่ป้องกันโรคมากกว่า
  3. เรียนรู้และร่วมกันรักษา แพทย์ทางเลือกมักจะศึกษาร่วมกับผู้ป่วยเพื่อหาทางรักษาตามความต้องผู้ป่วย

เราแบ่งการรักษาแพทย์ทางเลือกได้กี่แบบ
การบำบัด Healing
หมายถึงการระบบการรักษาที่ต้องอาศัยวิธีการหลายอย่างมารักษาโรค เพื่อให้พลังจากธรรมชาติหรือพลังในร่างกายมารักษาโรคเช่น
  • การรักษาแบบ The ayurveda system ซึ่งเป็นการรักษาของประเทศอินเดียตั้งแต่อดีตโดยมีปรัชญาว่าคนมีความแตกต่างทั้งร่างกายและจิตใจ ดังนั้นผู้ป่วยที่มีปัญหาเรื่องเดียวกันอาจจะได้รับการรักษาที่ไม่เหมือนกัน กาารักษาจะอาศัยสัมผัสทั้ 5 ได้แก่ การมองเห็น การได้ยิน การสัมผัส การรับรส การได้กลิ่น มาปรับสมดุลของร่างกาย ดังนั้นในการรักษาอาจจะต้องประกอบด้วย aromatheraphy, sound therapy , massage อาหาร การเข้าสมาธิ
  • Homeopathy การรักษาวิธีนี้เปรียบถูกหนามตำต้องเอาหนามบ่ง หากคุณเป็นโรคและเกิดอาการ การรักษาจะเอาพืชหรือสัตว์ที่ทำให้เกิดอาการนั้นมาให้กับผู้ป่วยเพื่อเร่งกระตุ้นให้ร่างกายสร้างภูมิต่อโรค
  • Naturopathic ธรรมชาติบำบัด เป็นการรักษาที่คล้ายกับการรักษาในแผนปัจจุบัน แพทย์จะใช้หลักโภชนา การออกกำลังกาย การใช้สมุนไพรในการรักษาโรค...ข้อมูลจาก siamhealth.net

บางโรค เช่น โรคพุ่มพวง และ อีกหลายๆโรค เช่น มะเร็ง มีทางออก ทางเลือก สิทธิของท่านที่จะมีชีวิตต่อ แทนที่จะยอมจำนนต่อคำตัดสินของใครบางคน ลองมาชม VDO


สนใจสั่งซื้อที่นี้!!! ราคาพิเศษเพียง 1,100 บาท จาก 1,950 บาท

มะเร็งมีทางออกแล้ว...
ศึกษาเพิ่มเติม!!! พลูคาว +
ศึกษาเพิ่มเติม!!! ตรีผลา

สมุนไพร ( herb ) คือ พืช สัตว์ แร่ธาตุ ที่นำมาใช้เป็นยา เพื่อบำบัดโรค บำรุงร่างกาย พืชสมุนไพร สมุนไพรไทย ใกล้ตัว สมุนไพรมีอะไรบ้าง สรรพคุณ การนำสมุนไพรไปใช้ประโยชน์ ข้อมูลสมุนไพร สมุนไพรเพื่อสุขภาพ การรักษาโรคด้วยสมุนไพร ประโยชน์ วิธีการรับประทาน คำแนะนำในการใช้ และ ข้อห้าม

สมุนไพร สมุนไพรไทย พืชสมุนไพร สมุนไพรรักษาโรค

รวมรายชื่อสมุนไพร และ ความรู้ด้านสมุนไพรพื้นบ้าน

ชุมเห็ดเทศ ต้นชุมเห็ดเทศ สรรพคุณของชุมเห็ดเทศ สมุนไพรชุมเห็ดเทศ ดูแลปัญหาสิวอุดตัน สิวหัวหนอง อักเสบ
(Candelabra bush Leaf Extract)
ต้นกระเจีียว ดอกกระเจียว สรรพคุณของกระเจียว ประโยชน์ของกระเจียวกระเจียว
ต้นกระจับ กระจับ สรรพคุณของกระจับ สมุนไพรกระจับต้นกาแฟ กาแฟ สรรพคุณของกาแฟ ประโยชน์ของกาแฟกาแฟ - Nescafe Blend & Brew Rich Aromaย่านาง ใบย่านาง สมุนไพร สรรพคุณใบย่านางย่านาง - ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูอวัยวะภายในร่างกายที่สำคัญ เช่น ตับอ่อน และไต

โหระพา ต้นโหระพา ใบโหระพา สรรพคุณของโหระพาโหระพา - Aroma & More Basil /น้ำมันหอมระเหยโหระพา Aromatherapy Recipes

ผักชี ผักสวนครัว สมุนไพร สรรพคุณของผักชีผักชี - เมล็ดพันธุ์ผักชีแห้ว ต้นแห้ว สรรพคุณของแห้ว สมุนไพรแห้ว - วุ้นมะพร้าวถั่วแดง แห้ว
ต้นพลูคาว พลูคาว สรรพคุณของพลูคาว ประโยชน์ของพลูคาวพลูคาว - เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ปรับน้ำเหลืองบอน ต้นบอน สรรพคุณของบอน สมุนไพรบอนเผือก ต้นเผือก ประโยชน์ของเผือก สรรพคุณของเผือกเผือก
ชะคราม ใบชะคราม สรรพคุณของชะคราม ประโยชน์ของชะครามชะคราม

จำปูน ต้นจำปูน ดอกจำปูน สมุนไพรจำปูนชะมดต้น สมุนไพร ฝ้ายผี สมุนไพรไทยชะมดต้น
ทุเรียน ผลไม้ สมุนไพร สรรพคุณของทุเรียนทุเรียน

หมามุ่ย หมามุ้ย สมุนไพร เพิ่มสมรรถภาพทางเพศหมามุ้ยขัดมอน หญ้าขัด สมุนไพร สมุนไพรไทยหญ้าขัด
หม่อน มัลเบอรรี่ สมุนไพร ใบหม่อนหม่อน Mulberry - ใบหม่อนสกัด มีสรรพคุณลดระดับน้ำตาลในเลือด มีสารกาบา (gamma amino-butyric)

อบเชย สมุนไพร สมุนไพรในครัว ต้นอบเชยอบเชยเทศ Cinnamon กระถิน สรรพคุณของกระถิน ประโยชน์ของกระถิน สมุนไพรกระถินบ้าน Acacia - มีสรรพคุณช่วยบำรุงสายตา ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยขับพยาธิ ควบคุมความดันให้ปกติ รักษาอาการท้องร่วง และช่วยสมานแผล
กระทือ สมุนไพร ประโยชน์ของกระทือ สรรพคุณของกระทือกระทือ

ตะไคร้ สมุนไพร พืชสมุนไพร สมุนไพรไทยตะไคร้ - Aroma Oil ช่วยเพิ่มความรู้สึกสดชื่นในการพักผ่อนหอมหัวใหญ่ สมุนไพร สมุนไพรไทย พืชสมุนไพรหอมหัวใหญ่
งาดำ สมุนไพร สมุนไพรไทย พืชสมุนไพรงาดำ Black sesame powder - ต้านมะเร็ง บำรุงหัวใจ แคลเซี่ยมสูง

มะเฟือง สมุนไพร สมุนไพรไทย ผลไม้มะเฟือง - มีวิตามินซี เข้มข้น ช่วยลด ฝ้ากระจุดด่างดำ ให้จางลง ทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้าได้ล้ำลึก กระชับรูขุมขน

ดอกชมจันทร์ สมุนไพร สมนุไพรไทย พืชสมุนไพรชมจันทร์
ต้นมะลิ ดอกมะลิ สมุนไพร สมุนไพรไทยต้นมะลิ - มะลิ Ozone Oil

มะละกอ สมุนไพร สมุนไพรไทย ผลไม้มะละกอ - ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อและช่วยอาการอักเสบของผิว

กระเจี๊ยบเขียว สมุนไพร สมุนไพรไทย พืชสมนุไพรกระเจี๊ยบเขียว - ดีท๊อกซ์ ล้างลำไส้ ช่วยรักษาโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ เพราะในฝักกระเจี๊ยบนั้นมีสารเมือกพวกเพ็กติน (Pectin) และกัม (Gum) ช่วยเคลือบแผลในกระเพาะอาหารและลำไส้ไม่ให้ลุกลาม รักษาความดันให้เป็นปกติ เป็นยาบำรุงสมอง มีสรรพคุณเป็นยาระบายและสามารถแก้โรคพยาธิตัวจี๊ดได้ด้วย

ไมยราบ สมุนไพร สมุนไพรไทย พืชล้มลุกไมยราบ

มะพร้าว สมุนไพร สมุนไพรไทย พืชยืนต้นมะพร้าว - วุ้นมะพร้าวถั่วแดง แห้ว

อินทนิน สมุนไพร สมุนไพรไทย ไม้ยืนต้นอินทนิล
ดาวเรือง ดอกไม้ สมุนไพร สมุนไพรไทยดาวเรือง - จุฬาเฮิร์บ เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง

ส้มโอ ผลไม้ สมุนไพร สมุนไพรไทยส้มโอ อุดมไปด้วย Vitamin C ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ลดอาการเลือดออกตามไรฟัน และ ธาตุเหล็กช่วยลดภาวะโลหิตจางหญ้าคา สมุนไพร สมุนไพรไทยหญ้าคา ต้านอาการอักเสบ ต้านเลือดเหนียว ขยายหลอดเลือด ลดความดันโลหิต บำรุงสมอง เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย  ช่วยขับปัสาวะ และต้านเชื้อโรคจุลชีพ ช่วยขับปัสสาวะ แก้ร้อนใน แก้กระหายน้ำ ช่วยรักษาการอักเสบที่ทางเดินปัสสาวะ บำรุงไต แก้โรคดีซ่าน แก้อ่อนเพลีย ช่วยเจริญอาหาร  บำรุงเลือด
กระชาย สมุนไพร สมุนไพรไทย ต้นกระชายกระชายดำ - เสริมพลังชาย

ตำลึง สมุนไพร สมุนไพรไทย ผักสวนครัวตำลึง มีฤทธิ์ในเรื่องการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยให้ ผิวเนียนนุ่มแข็งแรง เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำชะอม สมุนไพร สมุนไพรไทย ผักสวนครัวชะอม เป็นยาขับลม และ ขับเสมหะ และยังมีประโยชน์ช่วยไล่ หรือป้องกันแมลงศัตรูพืชได้ ปลูกง่าย เติบโตได้ดีในทุกสภาพดิน ขยายพันธุ์โดยการเพาะเมล็ด ปักชำ และตอนกิ่ง
ชะพลู สมุนไพร สมุนไพรไทย พืชล้มลุกชะพลู

กระเฉด สมุนไพร สมุนไพรไทย ผักสวนครัวผักกระเฉด

ขมิ้น สมุนไพร สมุนไพรไทยขมิ้น - ครีมบำรุงผิว

กระเทียม สมุนไพร สมุนไพรไทย เครื่องเทศกระเทียม - น้ำมันกระเทียม ลดไขมันโคเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ในเลือดสูง สร้างภุมิต้านทานของร่างกาย

มะเขือยาว สมุนไพร สมุนไพรไทย ผัดสวนครัวมะเขือยาว - เมล็ดปลูกพริกไทย สมุนไพร สมุนไพรไทย ผักสวนครัวพริกไทย
รางจืด สมุนไพร สมุนไพรไทย ไม้ยืนต้นรางจืด - เมาค้าง ล้างสารพิษ


ลูกยอ ต้นยอ สมุนไพร สมุนไพรไทยต้นยอ

ผักชีฝรั่ง สมุนไพร พืชสวนครัว ประโยชน์ของผักชีฝรั่งผักชีฝรั่ง

ซ่อนกลิ่น สมุนไพร สรรพคุณของซ่อนกลิ่น ประโยชน์ของซ่อนกลิ่นซ่อนกลิ่น

บัวบก สมุนไพร สรรพคุณของบัวบก ประโยชน์ของบัวบกบัวบก - ลดเลือนแผลเป็น เส้นเลือดขอด

ผักแพว มินต์เวียดนาม สมุนไพร สรรพคุณของผักแพวผักแพรว

กระท้อน สมุนไพร ผลไม้ สรรพคุณของกระท้อนกระท้อน

ถั่วเหลือง สมุนไพร พืชตระกลูถั่ว ประโยชน์ของถั่วเหลืองถั่วเหลือง - บำรุงสมอง เพิ่มระดับสารสื่อประสาท เพิ่มความสามารถในการคิดและควบคุมกล้ามเนื้อ บำรุงตับ ลดคลอเลสเตอรอล

พริก สมุนไพร สรรพคุณของพริก ประโยชน์ของพริกพริก - พริกหม่าล่า Funky grill Chiangmai

ต้นชิงชัน ชิงชัน สมุนไพร ประโยชน์ของชิงชันต้นชิงชัน

โด่ไม่รู้ล้ม สมุนไพร เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ประฌยชน์ของโด่ไม่รู้ล้มว่านโด่ไม่รู้ล้ม

ถั่วเขียว สมุนไพร สรรพคุณถั่วเขียว ประโยชน์ของถั่วเขียวถั่วเขียว - เจลล้างหน้าถั่วเขียว ลดสิว ควบคุมความมัน ลดรอยเหี่ยวย่น

ขี้ไก่ย่าน สมุนไพร สรรพคุณขี้ไก่ย่าน ประโยชน์ขี้ไก่ย่านขี้ไก่ย่าน

อ้อย สมุนไพร สรรพคุณของอ้อย ประโยชน์ของอ้อยอ้อย - น้ำเชื่อม Pure Cane (น้ำอ้อย)

หอมแดง สมุนไพร พืชสวนครัว ประโยชน์ของหอมแดงหอมแดง - ที่บดอาหารต่างๆ เช่น กระเทียม หอมแดง และพริก

ข่า สมุนไพร พืชสวนครัว ประโยชน์ของข่าข่า - สเปรย์ข่า เพื่อเท้าที่ผ่อนคลายและปลอดกลิ่น

ถั่วแดง ถั่วแดงหลวง ประโยชน์ของถั่วแดง สมุนไพรถั่วแดง Cereal Red Bean

ฟักเขียว สมุนไพร พืชสวนครัว ประโยชน์ของฟักเขียวฟักเขียว เบต้าแคโรทีน - เครื่องดื่มโปรตีนถั่วเหลืองผสมฟักทอง และชาเขียวมัทชา

มะเขือพวง สมุนไพร พืชสวนครัว ประโยชน์ของมะเขือพวงมะเขือพวง - ขับสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย ควบคุมระดับน้ำตาล ลดโอกาสการเกิดโรคแทรกซ้อนอื่นๆ เช่น ควบคุมความดันโลหิต กระตุ้นระบบการขับถ่ายให้ดีขึ้น ควบคุมระดับโคเลสเตอรอลในกระแสเลือด ลดโอกาสการเกิดไขมันอุดตันในเส้นเลือด เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ขับเสมหะ ลดโอกาสการเกิดโรคมะเร็ง

กวาวเครือขาว สมุนไพร สรรพคุณของกวาวเครือ ประโยชน์ของกวาวเครือกวาวเครือขาว - ส่วนผสมหลัก ว่านเสน่ห์หา อกฟู รูฟิต อกกระชับมะเขือเทศ สมุนไพร สรรพคุณของมะเขือเทศ ประโยชน์ของมะเขือเทศมะเขือเทศ - ซอสบาร์บีคิว
ขนุน สมุนไพร ผลไม้ สรรพคุณของขนุนขนุน

กุยช่าย สมุนไพร ผักสวนครัว ประโยชน์ของกุยช่ายกุยช่ายยี่หร่า สมุนไพร สรรพคุณยี่หร่า ประโยชน์ของยี่หร่ายี่หร่า - น้ำมันหอมระเหยจากยี่หร่า
จำปา สมุนไพร สรรพคุณของจำปา ประโยชน์ของจำปาจำปาข่อย สมุนไพร สรรพคุณของข่อย ประโยชน์ของข่อยข่อย - ยาสีฟันข่อย ลดอาการเสียวฟัน ปวดฟัน ฟันผุ ขจัดกลิ่นปากได้ตลอดวัน ลดอาการเหงือกบวม เหงือกอักเสบ
บัวหลวง สมุนไพร ต้นบัว ประโยชน์ของบัวหลวงบัวหลวง - เมล็ดบัวหลวง..ช่วยบำรุงร่างกาย ช่วยขยายหลอดเลือด ลดความดันเลือด ซึ่งสรรพคุณเหล่านี้ ช่วยในการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของท่านชาย ช่วยชลอการหลั่งได้.ผักคะน้า สมุนไพร ผักสวนครัว ประโยชน์ของผักคะน้าคะน้า - เมล็ดพันธุ์พืช ผักคะน้า ใบ Chinese Kale Leaf เห็ดหอม สมุนไพร พืชสวนครัว ประโยชน์ของเห็ดหอมเห็ดหอม - เป็นยาอายุวัฒนะรักษาหวัดทำให้เลือดลมดี แก้โรคหัวใจต้านการเติบโตของเนื้อร้าย และแก้พิษงู
โหราเดือยไก่ สมุนไพร สรรพคุณของโหราเดือยไก่ ประโยชน์ของโหราเดือยไก่โหราเดือยไก่เดือย ลูกเดือย สมุนไพร ประโยชน์ของเดือยลูกเดือย - COIX SEED EXTRACT สารสกัดจากลูกเดือย ช่วยริ้วรอย ฝ้า กระมะนาว สมุนไพร พืชสวนครัว ประโยชน์ของมะนาวมะนาว - แยมมะนาว ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส ช่วยบำรุงตาของคุณให้สดใสอยู่เสมอ เพราะมีวิตามินซีสูง
มังคุด ผลไม้ สมุนไพร ประโยชน์ของมังคุดมังคุด - แชมพูอาบน้ำสมุนไพร สูตรเปลือกมังคุด แก้ผิวหนังอักเสบ กำจัดกลิ่นตัว สำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์

ทองนพคุณ ขี้เหล็กอเมริกัน สุวรรณพฤกษ์ สมุนไพรขี้เหล็กอเมริกัน - ใบขี้เหล็ก หลับสบาย คลายเครียดทับทิม ผลไม้ สมุนไพร ประโยชน์ของทับทิมทับทิม - สารสกัด ทับทิมมีผลดีต่อการป้องกันการเกิดโรคหัวใจ ทับทิมลดความข้นของเลือดจากภาวะไขมันสูง ช่วยการทำงานของไนตริกออกไซด์ทำให้กล้ามเนื้อเรียบผ่อนคลาย ลดภาวะการแข็งตัวของหลอดเลือดจากไขมันในเลือดสูง ลดความดันเลือด หยุดการสะสมไขมันและสลายไขมันสะสมที่หลอดเลือดด้วย
สะระแหน่ มินต์ สมุนไพร พืชสวนครัวสะระแหน่ - สบู่สะระแหน่ รักษาสิวกล้วยน้ำว้า กล้วย สมุนไพร ประโยชน์ของกล้วยกล้วยน้ำว้า - สุกทอด อบกรอบฝรั่ง สมุนไพร ผลไม้ ประโยชน์ของฝรั่งฝรั่ง - ยาสีฟันสมุนไพรรักษาแผลในช่องปาก มีใบฝรั่ง ส่วนผสม
เตย ใบเตย สมุนไพร ประโยชน์ของใบเตยเตย - ชาสมุนไพรใบเตยหอมออร์แกนิคพวงชมพู สมุนไพร สรรพคุณของพวงชมพู ประโยชน์ของพวงชมพูพวงชมพูดอกคำฝอย ต้นคำฝอย สมุนไพร ประโยชน์ของดอกคำฝอยดอกคำฝอย - ส่วนผสม รีดไขมัน

แคนา ต้นแคนา สมุนไพร ประโยชน์ของแคนาแคนา

มะระ สมุนไพร พืชรสขม ประโยชน์ของมะระมะระ - มะระขี้นก ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด แก้ไข้ แก้ร้อนใน

อัญชัน สมุนไพร ดอกอัญชัน ประโยชน์ของอัญชันอัญชัน - เซรั่มอัญชันบำรุงคิ้วสำหรับเด็ก

มะรุม สมุนไพร สมุนไพรไทย สรรพคุณของมะรุมมะรุม - มะรุมแคปซูลช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน

ฟักทอง สมุนไพร ผักสวนครัว สรรพคุณของฟักทองฟักทอง - เมล็ดฟักทองบรรเทาอาการเกี่ยวกับระบบทางเดินปัสสาวะเสาวรส สมุนไพร ผลไม้ ประโยชน์ของเสาวรสเสาวรส - น้ำเสาวรส ดอยคำ
โสน สะโหน สมุนไพร ดอกโสนโสน

แตงกวา สมุนไพร พืชสวนครัว ประโยชน์ของแตงกวาแตงกวา - แผ่นมาร์คหน้า แตงกวา ลดรอยฝ้า จุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตาสับปะรด สมุนไพร ผลไม้ ประโยชน์ของสับปะรดสับปะรด - สบู่สัปปะรด ยิ่งอาบยิ่งขาว
กระเจี๊ยบ สมุนไพร สรรพคุณของกระเจี๊ยบ ประโยชน์ของกระเจี๊ยบกระเจี๊ยบ - ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันโรคมะเร็ง ช่วยชะลอความแก่ และช่วยให้เส้นเลือดอ่อนนิ่มลงได้

บุก สมุนไพร สรรพคุณของบุก ประโยชน์ของบุกบุก - ลดการดูดซึมน้ำตาล และไขมัน ฟ้าทลายโจร สมุนไพร สมุนไพรไทย ประโยชน์ของฟ้าทะลายโจรฟ้าทะลายโจร - บรรเทาหวัด เจ็บคอ
ผักขวง สะเดาดิน สมุนไพร สรรพคุณของสะเดาดินผักขวง

ผักบุ้ง สมุนไพร ผักสวนครัว สรรพคุณของผักบุ้งผักบุ้ง - เมล็ดพันธุ์ผักบุ้งจีน

เก๊กฮวย สมุนไพร สรรพคุณของเก๊กฮวย ประโยชน์ขอเก๊กฮวยเก๊กฮวย - ช่วยกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย

มะกรูด ใบมะกรูด สมุนไพร สรรพคุณของมะกรูดมะกรูด - แชมพูมะกรูดช่วยทำความสะอาดเส้นผม ไม่ทำลายน้ำมันตามธรรมชาติของเส้นผม ทำให้ผมนุ่มสลวยไม่กระด้าง ไม่แห้งกรอบ

กานพลู สมุนไพร เครื่องเทศ สรพคุณของกานพลูกานพลู - แก้อาการปวดฟัน เหงือกบวม ระงับกลิ่นปาก รักษาโรครำมะนาด (โรคปริทันต์)

ปีบ กาสะลอง สมุนไพร สรรพคุณของปีบปีบ - สเปรย์ทำความสะอาดสำหรับสุนัขและแมว

ถั่งเช่า สมุนไพร สมุนไพรเพิ่มสมรรถาพทางเพศ ทำให้หำแข็งนานถั่งเช่า - ช่วยบำรุงร่างกายบำรุงกำลัง แก้อาการอ่อนเพลีย ป้องกันโรคภูมิแพ้

ผักโขม สมุนไพร ผักสวนครัว ประโยชน์ของผักโขมผักโขม - เมล็ดพันธุ์ คุณภาพ

บอระเพ็ด สมุนไพร สรรพคุณของบอระเพ็ด ประโยชน์ของบอระเพ็ดบอระเพ็ด - สารสกัดบอระเพ็ดที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่หนังศีรษะ ลดปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมเนื่องจากหนังศีรษะแห้ง ปรับสภาพผมให้เรียบลื่น จัดทรงง่าย ลดปัญหารังแค ลดอาการคันหนังศีรษะ

ปอผี สมุนไพร ผักกระเดียง สรรพคุณของปอผีปอผี

ว่านชักมดลูก สมุนไพร สรรพคุณของว่านชักมดลูก ประโยชน์ของว่านชักมดลูกว่านชักมดลูก - บำรุงสตรี กล้ามเนื้อกระชับขึ้น มีส่วนช่วยลดเลือนรอยเหี่ยวย่น ฝ้า ช่วยแก้อาการวัยทอง ขับน้ำคาวปลา

ส้มแขก สมุนไพร สรรพคุณของส้มแขก ประโยชน์ของส้มแขกส้มแขก - บำรุงธาตุช่วยย่อยอาหาร ช่วยยับยั้งการสร้างไขมันสะสมตามร่างกาย ช่วยลดระดับนํ้าตาลในเลือด เร่งระบบการเผาผลาญอาหาร

ว่านมหาหงส์ สมุนไพร สรรพคุณของว่านมหาหงส์ ประโยชน์ของว่านมหาหงส์ว่านมหาหงส์ - น้ำหอมกลิ่นมหาหงส์

สะแกแสง สมุนไพร สรรพคุณของสะแกแสง ประโยชน์ของสะแกแสงสะแกแสง

เงาะ สมุนไพร ผลไม้ สรรพคุณของเงาะเงาะ - เงาะกรอบ อาหารสำหรับเด็ก
ขิง สมุนไพร สรรพคุณของขิง ประโยชน์ของขิงขิง - เครื่องดื่มสมุนไพร สะดวกชงดื่มได้ทันที เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักส่วนเกินว่านหางจระเข้ สมุนไพร สรรพคุณของว่านหางจระเข้ ประโยชน์ของว่านหางจระเข้ว่านหางจระเข้ - ลิปว่านหางจระเข้

ขี้เหล็กเทศ สมุนไพร ต้นขี้เหล็ก สมุนไพรบำรุงหัวใจขี้เหล็กเทศ - ใบขี้เหล็ก หลับสบาย คลายเครียด
ดีปลี สมุนไพร สรรพคุณของดีปลี ประโยชน์ของดีปลีดีปลี - พลีพรีม เครื่องดื่มเพิ่มนมแม่ สำเร็จรูปชนิดผงพร้อมชง

กระดังงา สมุนไพร สรพคุณของกระดังงา ประโยชน์ของกระดังงากระดังงา - น้ำมันหอมระเหยแท้ น้ำมันนวดตัว น้ำมันสปา กลิ่นกระดังงา ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย จิตใจสงบ หลับสบาย ลดอาการซึมเศร้า ลดความเครียด บำรุงหัวใจ ช่วยในเรื่องผิวพรรณฟักข้าว สมุนไพร สรรพคุณของฟักข้าว ประโยชน์ของฟักข้าวฟักข้าว - โลชั่นบำรุงผิวกาย เพื่อผิวดูกระจ่างใสนวลเนียนถึงขีดสุด
มะขาม สมุนไพร สรรพคุณของมะขาม ประโยชน์ของมะขามมะขาม - พริ้วพราว สครับ ไวท์ สูตรมะขาม ผสมอโวคาโดยิ่งขัดยิ่งขาว ผิวเนียนใส ลดจุดด่างดำ ลดปัญหาผิวแห้งแตกลาย

สะเดา ผักสะเดา สมุนไพร สรรพคุณของสะเดาสะเดา - เป็นสมุนไพรไล่แมลงกระเพรา สสมุนไพร ผักสวนครัว ประโยชน์ของกระเพรากระเพรา - เมล็ดพันธุ์กระเพรา
จันทร์กระพ้อ จันกระพ้อ สรรพคุณของจันกระพ้อ สมุนไพรจันกระพ้อ

ต้นเข็ม ต้นเข็มแดง ดอกเข็ม สรรพคุณของต้นเข็มเข็มแดง
แก้วมังกร สมุนไพร สรรพคุณของแก้วมังกร โทษของแก้วมังกรแก้วมังกร (กันแดดแก้วมังกร)

กัญชง ต้นกัญชง สมุนไพร สรรพคุณของกัญชงกัญชง -เสื้อคลุมผ้ากัญชง ชุดเสื้อผ้าลายเขียนเทียน พร้อม กางเกง Tribalheart (แฟชั่นหลังเขา) สืบสานภูมิปัญญาให้คนรุ่นหลังผักสมุนไพร ขึ้นฉ่าย คื่นฉ่าย สมุนไพรคื่นฉ่าย - ส่วนผสมอาหารสุนัข คื่นฉ่าย ที่จะช่วยลดอาการมีกลิ่นปาก
รากสามสิบ ต้นรากสามสิบ สรรพคุณของรากสามสิบ ประโยชน์ของรากสามสิบรากสามสิบ อกเต่งตึง ช่องคลอดกระชับ ลดปวดประจำเดือน รักษาตกขาวมะตูม ต้นมะตูม สรรพคุณของมะตูม ประโยชน์ของมะตูมมะตูม แก้ร้อนใน และยังช่วยเคลือบกระเพาะ รักษาโรคกระเพาะอาหารต้นมะยม มะยม สรรพคุณของมะยม สมุนไพรมะยม (มะยม+มะขามป้อม+มะเฟือง Lotion)
พืชสมุนไพร

สมุนไพรไทย ยา สมุนไพร พืชผักสมุนไพร ใกล้ตัวต่างๆ สรรพคุณ มีอะไรบ้างพืชสมุนไพร หมายถึง

พันธุ์ไม้ต่าง ๆ ที่สามารถนำมาใช้ทำยารักษาโรค ซึ่งพืชต่างๆมีสรรพคุณที่แตกต่างกัน และประโยชน์แตกต่างกันออกไป พืชเหล่านี้สามารถนำมารักษาอาการของโรคต่าง ๆ เพื่อใช้การส่งเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงและหายจากโรค

ราคาพิเศษ 259 บาท จาก 500 บาท
สั่งซื้อ!!!

กำลังช้างสาร สมุนไพรคุณสัมฤทธิ์ บำรุงร่างกาย เสริมสมรรถภาพทางเพศ แก้ทุกปัญหาสำหรับผู้ชาย .... เป็นยาบำรุงสำหรับผู้ชายทานแล้วหล่อล่ำ กล้ามใหญ่ ร่างกายแข็งแรง เสริมสมรรถภาพทางเพศแก้ปัญหาน้องชายเล็ก ไม่แข็งตัว หลั่งเร็ว บำรุงอสุจิให้แข็งแรงบำรุงผิวขาว หน้าใส ลดสิว ลดกลิ่นเหงื่อกลิ่นตัว เพิ่มความหนุ่มรักษาอาการวัยทอง บำรุงเส้นผม ลดผมร่วง ผมบาง หัวล้านกรรมพันธุ์์เพิ่มพละกำลัง ลดอาการปวดเมื่อยจากการทำงาน รักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬา ทุกปัญหาสำหรับผู้ชายแก้ไขได้ด้วย กำลังช้างสาร สมุนไพรคุณสัมฤทธิ์...อ่านต่อ!!! 


ขนาดบรรจุ 60 แคปซูล
ทะเบียนเลขที่ G94/56
ขนาดรับประทาน: ครั้งละ 2-4 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหาร (เช้า-เย็น)

ส่วนประกอบ
กำลังช้างสาร, กำลังหนุมาน, กำลังเสือโคร่ง,กำลังวัวเถลิง, ม้ากระทืบโรง, โด่ไม่รู้ล้ม, รากปลาไหลเผือก,กระชายดำ, กวาวเครือแดง

มะระขึ้นก ขาวละออ คุมน้ำตาล ต้านเบาหวาน
ราคาพิเศษ 200 บาท จาก 290 บาทสั่งซื้อ!!!

badgeKHAOLAOR ขาวละออ มะระขี้นก (คุมน้ำตาล ต้านเบาหวาน)

เลขทะเบียนเลขที่ G171/41


ผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ขาวลออเภสัช ได้รับความยอมรับและเชื่อถือมายาวนาน ได้มาตรฐาน GMP ระดับ asean ซึ่งมาตรฐานสูงกว่า GMP ทั่วไปภายในประเทศ ได้รับตรา thailand trust mark เป็นรุ่นแรกและบริษัทแรกของวงการผู้ผลิตสมุนไพร ซึ่งการันตีความมีมาตรฐานในระดับส่งออกโดยหน่วยงานรัฐบาล สินค้าทุกผลิตภัณฑ์ ของขาวลออ จึงวางใจได้ ในมาตรฐานการผลิต และสารสำคัญที่มีอยู่จริงตามที่แจ้งไว้บนฉลากสินค้า และวางใจได้มากยิ่งขึ้น ด้วยรางวัล อย. ควอลิตี้อวอร์ด 3 สมัย

เราเปลี่ยนทุกรางวัลและงานวิจัย เป็นสมุนไพรคุณภาพเพื่อคุณ


ในแต่ละเม็ด (500 มก.) ประกอบด้วย : 
มะระขี้นก 250 มก. และตัวยาอื่นๆ

ขนาดรับประทาน : 
ผู้ใหญ่ ครั้งละ 1-2 เม็ด วันละ 3 ครั้ง ก่อนอาหาร
เด็ก ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 3 ครั้ง ก่อนอาหาร

ขนาดบรรจุ : 
100 เม็ด / ขวด

ประโยชน์ของสมุนไพร : 
แก้กระหายน้ำ แก้ไข้ ต้านเบาหวาน ช่วยให้เจริญอาหาร

No comments:

Post a Comment