Sunday, July 1, 2018

Piroxicam ทำให้เกิด Side effect ต่อผิวหนัง (toxic epidermal necrolysis) ได้!!!



ขอขอบคุณข้อมูลจาก เภสัชกรอุดม รินคำ

...มีข้อมูลที่เป็นกรณีศึกษาบางอย่าง ที่นำเสนอเป็นภาพก่อนหลังจะเห็นความแตกต่างในทางที่ดีขึ้นได้ดีกว่าการเขียนบรรยายเป็นตัวหนังสือ เช่นแผลเรื้อรัง แผลเบาหวาน แผลเป็นฯ แต่กฎระเบียบของทางการ ก็ไม่ยอมให้ทำได้แม้ว่าจะเป็นข้อเท็จจริงที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ ในอนาคตอันใกล้นี้ ประเทศไทยเราน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงกฎข้อบังคับเก่าๆเพื่อให้ทันสมัย ทันชาวโลกขึ้น ผมเองได้มีโอกาสเข้าร่วมประชุมกับองค์กรแพทย์ที่เรียกตัวเองว่า สมาคมแพทย์เพื่อสิ่งแวดล้อมที่กองพัฒนายาแผนไทยและสมุนไพร กับ ผอ.กองฯ ได้รับแนวคิดจากผู้ทรงคุณวุฒิที่มีจิตเป็นสาธารณะว่า ประเทศเราจะแก้ไขกฎหมายให้มีวัตถุประสงค์เพื่อเอื้อประโยชน์ต่อคนส่วนใหญ่มากกว่าจะระวังในสิ่งเล็กๆน้อยๆ อันจะส่งผลไปริดรอนสิทธิของคนส่วนใญ่เสียที ยกตัวอย่าง สารสกัดกัญชาที่มีประโยชน์ต่อวงการแพทย์มากมาย ก็ต้องทำให้ได้ ไม่ควรกลัวว่าใครบางคนจะไปแสวงหาประโยชน์ในทางที่ผิด................เคสผู้ป่วยเส้นเลือดขอดรายที่
ผมจะนำเสนอในวันนี้ ไปซื้อครีมทาเส้นเลือดขอดกระปุกละเกือบ 3 พันบาทมาทาเพียงต้องการความสวยงามที่ขา แต่หมดเงินไปหลายหมื่นอาการก็ไม่ดีขึ้น ซึ่งในความเป็นจริงหากทาครีมแล้วเส้นเลือดขอดลดลง ก็ไม่ได้หมายความว่า เส้นเลือดที่อาจขอดในอวัยวะภายในร่างกายอาจไม่หาย รอวันทำร้ายร่างกายก็ได้ เช่นอาจมีเส้นเลือดขอดที่สมอง หัวใจ ตับฯ มากมายในลักษณะที่เกิดขึ้นที่ขา ก็มีอยูเป็นต้น การกินสารสกัดคาวตองฯหรือพลูคาวฯที่ผมนำเสนอเป็นภาพให้เห็นนี้ อาจทำให้เส้นเลือดขอดในอวัยวะสำคัญที่กล่าวมาดีขึ้นก็ได้ ซึ่งกรณีศึกษาแบบนี้ จะเป็นทรัพยากรทางการแพทย์ที่จะนำไปวิจัยในอนาคต เป็นที่พึ่งของประชาชนต่อๆไป อย่างยั่งยืนครับ

Piroxicam ทำให้เกิด Side effect ต่อผิวหนัง (toxic epidermal necrolysis) ได้ แต่คนนี้แพ้เร็วมาก เขาบอกว่า พอทา Piroxicam gel จะเกิดอาการทันที รักษาอาการแพ้อย่างไรก็ไม่หาย เป็นมานาน เขาได้คาวตองฯผมไปกินเพียง 20 เม็ด โดยกินครั้งละ 2 เม็ด วันละ 2 เวลา เช้า-เย็น รวม 2 วัน หลังจากนั้นก็กลัวคาวตองที่ให้ไปหมด เลยลดขนาดลงเหลือครั้งละ 1 เม็ด เช้า-เย็น กินไป 10 วัน ผิวก็กลับเป็นปกติครับ

--------------------------------------------------------------------------------------

พิเศษ แพ้คคู่ เพียง 1370 บาท สั่งซื้อ!!!
จากราคาเต็ม 2,400 บาท

KNC CLOWTONG PLUS 2 แคปซูลคาวตองและสารสกัด พลัส 2 

อย. เลขที่ 71-1-44242-1-0071

ชนิดกระปุก 90 แคปซูล 2 กระปุก


  • • ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และเสริมสร้างสมรรถภาพทำให้ร่างกายแข็งแรง

  • • ช่วยชะลอความแก่ ทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งสดใสอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ

  • • มีผลการวิจัยในการช่วยทำลายเนื้องอกและเซลล์มะเร็ง ช่วยในกระบวนการขับสารพิษของร่างกาย

  • • ช่วยขยายหลอดเลือด ป้องกันบำบัดโรคร้าย เช่น โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง

  • • ช่วยทำลายเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย และเชื้อรา บำบัดการอักเสบ และภาวะน้ำเหลืองเสียในร่างกาย

  • • มีความโดดเด่นในสรรพคุณทางด้านการบำบัดฟื้นฟูร่างกายของสมุนไพรธรรมชาติ 100 %

  • • ทำให้ผู้ใช้มั่นใจว่าจะมีสุขภาพดีปราศจากโรคภัยไข้เจ็บในระยะยาว เหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพ ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ
ผลิตภัณฑ์ KNC CLOWTONG PLUS 2 แคปซูลคาวตองและสารสกัด พลัส 2 ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ เกษตรอินทรีย์ (ออร์แกนิค) ปลอดภัยจากสารเคมี 100 % เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ และผู้ที่มีปัญหาทางสุขภาพแล้ว เช่น ผู้ที่มีโรค และผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคในกลุ่มที่สำคัญ เช่น โรคเกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายต่ำ โรคเสื่อมทางด้านสมรรถภาพ โรคภาวะกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรืออาการปวดเมื่อยตามร่างกาย โรคทางด้านหลอดเลือดและหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง ผู้ที่มักมีอาการผิดปกติของอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกายอันเนื่องมาจาก เชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย ทำให้มีอาการตกขาวของอวัยวะสืบพันธุ์ในผู้หญิง อาการเป็นหวัดบ่อย หรือเป็นไข้บ่อย อาการแพ้ผื่นคันที่ผิวหนังและอวัยวะภายในร่างกาย ภาวะน้ำเหลืองเสีย และอื่น ๆ เป็นต้น

การใช้ผลิตภัณฑ์ KNC CLOWTONG PLUS 2 จึงนับเป็นวิธีการดูแลสุขภาพที่ดีอีกวิธีหนึ่ง ที่คุ้มค่า ประหยัดค่าใช้จ่ายและระยะเวลาในการดูแลสุขภาพ สามารถลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคภัยต่าง ๆ ได้ดีในระยะยาว  หากกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพในกลุ่มคาวตอง หรือ พลูคาว โปรดมอบความไว้วางใจให้ผลิตภัณฑ์ KNC CLOWTONG PLUS 2 ดูแลสุขภาพคุณและคนที่คุณรัก ได้รับเครื่องหมายรับรองคุณภาพ อย. เลขที่ 71-1-44242-1-0071

No comments:

Post a Comment